Cổng xoay 3 càng, Cách chọn một cổng xoay tripod tốt ?

Với nhiều năm phân phối các dòng sảm phẩm thiết bị kiểm soát ra vào. Như các dòng cổng xoay càng hay tripod turnstile tại thị trường việt nam, chúng tôi đã được gặp gỡ rất nhiều khách hàng đến từ các quốc gia khác nhau. Cùng với đó là những thắc mắc về việc lựa chọn một thiết bị cổng xoay Tripod turnstire sao cho phù hớp với môi trường làm việc. Vậy nên qua bài viết tôi xin được chia sẻ đến các bạn những thông tin cần lưu ý để lựa chọn cổng Tripod turnstile tốt và phù hợp nhất.

Hiện nay có bao nhiêu loại cổng Tripod turnstile

Cổng xoay Tripod turnstile được biến tấu nhiều dạng khác nhau. Đồng thời đăc điểm chung của bộ sản phẩm này lại có cấu tạo bởi một trục đứng tiếp giáp với mặt đất làm điểm cố định. Ở trên thân trụ này sẽ có thanh chắn tác dụng ngăn lối đi của người sử dụng và 3 thanh chắn này được cố định bởi một trục xoay.

Cổng Tripod turnstile được cấu tạo như một cỗ máy hoạt động bởi tiếp điểm đóng mở COM NO NC và có thể tích hợp được với hững đầu đọc kiểm soát khác.

Chất liệu của cổng Tripod turnstile

hiện nay được sản xuất bởi inox 304 có độ cứng nhất và có thể chống chịu được sự va đập vừa phải. Ba thanh chắn được kết hợp với trục xoay được thiết kế chắc chắn, đảm bảo chịu được áp lực khi có người cố gắng leo lên.

Tác dụng của cổng xoay Tripod turnstile

Hiện nay, khi an ninh ngày càng trở thành mối quan tâm hàng đầu, việc lắp đặt hệ thống kiểm soát ra vào để đảm bảo trật tự và an toàn cho từng khu vực là vô cùng quan trọng. Cổng xoay Tripod thường được lắp đặt tại các lối ra vào ở công trường xây dựng, sảnh chính của chung cư, khu công nghiệp, phòng thí nghiệm quan trọng, và thậm chí tại các cơ quan chính phủ.

Cổng xoay Tripod turnstile loại nào tốt

Hiện nay, cổng xoay Tripod 3 càng (Tripod turnstile) có nhiều thương hiệu khác nhau, nhưng dựa trên hơn 15 năm kinh nghiệm, có thể nhắc đến hai thương hiệu nổi bật là ZKTeco và MAG. Lý do là vì cả hai thương hiệu này đều có mạng lưới đại lý rộng khắp toàn cầu, chuyên cung cấp các sản phẩm cổng xoay chất lượng cao và đã tham gia vào nhiều dự án lớn, bao gồm cả những dự án của chính phủ.

Bài viết liên quan

Cổng xoay 3 càng Tripod Turnstile là gì?