Tại sao nên lựa chọn cổng Tripod Turnstile?

Hiện nay dòng cổng Tripod Turnstile được sử dụng rất phổ biến. Được sử dụng rộng rãi tại nhiều nơi. Đặc biệt thường xuyên bắt gặp tại các toàn nhà lớn, khu sảnh trung tâm thương mại, phòng gym khu vui chơi giải trí,…

Lý so gì khiến dòng cổng Tripod Turnstile lại được sử dụng phổ thông như hiện tại. Lí do nên lựa chọn cổng xoay Tripod Turnstile. Qua bài viết này chúng tôi sẽ giải đáp các thắc mắc về dòng Tripod Turnstile.

Vì sao lại chọn cổng Tripod Turnstile

Cổng xoay tripod, còn được gọi là cổng xoay 3 càng, cổng xoay 3 chấu, hay cổng xoay tự động, là một trong những thiết bị an ninh thông minh và tự động. Đây là hệ thống kiểm soát ra vào an ninh, giúp phân làn và kiểm soát người đi bộ một cách hiệu quả. Cổng xoay tripod thường được lắp đặt tại những nơi có mật độ người ra vào cao như bến cảng, tòa nhà, văn phòng, khu công nghiệp, phòng tập, hồ bơi,… Sản phẩm không chỉ đảm bảo an toàn mà còn mang lại sự chuyên nghiệp cao trong việc kiểm soát.

Tùy vào mục đích sử dụng và chức năng quản lý mà cổng có thể kết hợp với thiết bị nhận diện khuôn mặt, vân tay, mật mã hoặc thẻ,…

Cổng Tripod Turnstile làm việc dựa trên nguyên tắc sử dụng trục quay ba càng bằng inox để chặn cho người dùng, chưa truy cập đăng ký thẻ trên đầu đọc, không ra vào được, hạn chế kẻ gian đột nhập. Khách hàng muốn đi qua cửa mà không có thẻ thì phải báo với nhân viên viên bảo vệ và được sự xác nhận của cấp trên mới được vào. Nhân viên công ty ra vào phải xác nhận thẻ cảm ứng, khi xác nhận thẻ thành công đầu đọc sẽ gửi lệnh đến bộ điều khiển cửa và tay quay sẽ quay nhấc chốt đủ cho một người qua. Đây là giải pháp phù hợp kiểm soát người ra vào tại sảnh chính của toà nhà, cổng chính các khu vui chơi giải trí, thư viện, khu công nghiệp… an toàn và trật tự hơn.

Làm sao để mua được cổng xoay Tripod Turnstile chính hãng giá rẻ

Với sự đa dạng của các loại cổng xoay, khách hàng có thể gặp chút bối rối khi lựa chọn cổng xoay Tripod chính hãng với mức giá hợp lý. Tuy nhiên, vấn đề này sẽ trở nên đơn giản hơn khi khách hàng đến với SmartID.

Chúng tôi tự hào là đơn vị uy tín hàng đầu chuyên cung cấp cổng xoay và các thiết bị kiểm soát an ninh, chấm công. Tại SmartID, đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và tận tâm sẽ giúp khách hàng nhanh chóng chọn lựa được sản phẩm cổng xoay Tripod Turnstile phù hợp với mức giá tốt nhất.

SmartID nhập khẩu trực tiếp từ các nhà máy của các thương hiệu nổi tiếng, luôn cam kết chất lượng cho từng sản phẩm cung cấp. Chúng tôi mang đến cho Quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất với giá cả ưu đãi.

Bài viết liên quan

Cổng xoay 3 càng Tripod Turnstile là gì?

Cổng xoay 3 càng, Cách chọn một cổng xoay tripod tốt ?