Hệ thống khóa kiểm soát cửa ra vào cho cửa gỗ, cửa sắt, cửa mở một chiều

Với sự phát triển nhanh chóng của các doanh nghiệp tại Việt Nam ,máy chấm công giờ đây đang được sử dụng rộng rãi như một công cụ hỗ trợ đắc lực cho các doanh nghiệp. Với công nhân viên dồi dào việc chấm công theo cách thủ công là khá khó khăn cho các ban lãnh đạo của doanh nghiệp.

Ở Việt Nam máy chấm công được biết đến với sự xuất hiện đầu tiên năm 2004. Trải qua hơn mười năm phát triển và cải tiến một số máy chấm công giờ đây còn được cải tiến thêm cả chức năng kiểm soát cửa ra vào.

Máy chấm công kiểm soát cửa ra vào sẽ kết hợp với các loại cửa để tạo nên mạng lưới an ninh cực kì hiệu quả.

Cần những thứ gì để tạo nên hệ thống chấm công kiểm soát ?

Hệ thống kiểm soát bao gồm các thiết bị liên kết chặt chẽ tạo nên một hệ thống an ninh hiệu quả. Hệ thống này giúp theo giõi giờ ra vào của nhân viên và khách hàng . Giamr thiểu được số lượng ra vào trong khu vực quạn trọng.

1, Đầu đọc chính.

Máy ronald jack f18

Đầu đọc chính là các thiết bị máy chấm công kiêm soát cửa ra vào.Nó giúp nhận dạng vân tay, thẻ cảm ứng,khuôn mặt để mở khóa. Đây là thiết bị quan trong trong hệ thống có nghiệm vụ giao tiếp với các thiết bị khác và phần mềm chấm công để mở cửa. Nó vẫn có chức năng chấm công cho nhân viên như các máy chấm công bình thường và có dung lương cao để có thể quản lý số lượng cao nhân viên.

2, đầu đọc phụ.

đầu đọc phụ RF 1200

Đầu đọc phụ có chức năng giống với đầu đọc chính là nhận dạng vân tay thẻ cảm ứng hay khuôn mặt để có thể mở khóa. Nhưng có điều đầu đọc phụ phải thông qua đầu đọc chính mới có thể mở được cửa. Đầu đọc phụ được lắp phí bên trong cửa.

3, Khóa điện từ.

khóa điện từ

Khóa điện từ là thiết bị cố định cửa ,sẽ tự động mở cửa khi nhận lệch từ hệ thống. Nhân viên sẽ phải dùng vân tay,thẻ hoặc khuôn mặt đã được đăng kí vào hệ thống từ trước để có thể ra lệch cho cửa mở.

4, Phần mềm chấm công.

phần mềm chấm công FTA

Phần mềm chấm công được coi như hệ thống đầu não sử lý các dữ liệu sau đó tổng hợp dữ liệu chấm công để suất ra báo cáo chi tiết. Các thông tin như giời ra vào ,giờ làm việc,số ngày nghỉ,số giờ đi muộn đều được phần mềm tải hết từ máy chấm công rồi tải về và suất ra báo cáo.

5, nguồn cấp.

nguồn cấp của máy chấm công

Thiết bị giúp chuyển đổi từ điện 220V xoay chiều xuống nguồn 12V một chiều cung cấp cho toàn hệ thống. Thiết bị này có thể là một adaptor chuyển đổi bình thường hoặc là bộ cấp nguồn liên tục (UPS) 12vĐC

IDMAR lắp đặt chấm công lắp đặt trên các loại cửa và nguyên lý hoạt dộng.

IDMART là đơn vị chuyên lắp đặt hệ thống kiểm soát hệ thống chấm công trên tất cả các loại cửa như cửa sắt, cửa gỗ, cửa một chiều,…Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm làm việc. Cam kết lắp đặt tận nơi, Bảo hành sau 12 tháng. Khi có dấu hiệu chục chặc sẽ đến tạn nơi để sửa chữa, khắc phục.

Nguyên lý hoạt động: khi lắp đặt xong hệ thống chấm công kiểm soát, mỗi nhân viên trong ban nhân sự của công ty sẽ được cấp mỗi người một thẻ cảm ứng hay lấy dấu vân tay hay khuôn mặt để nhận dạng, không cần dùng chìa khóa hay bất kì các thứ khác để mở cửa. Các thông tin của nhân viên sẽ được lưu vào hệ thống. Hệ thống mà sẽ quản lý dữ liệu của nhân viên như số lần ra vào, số giờ vào muộn rồi suất ra báo cáo dưới dạng văn bản excel.