Thiết bị chấm công điểm danh được bán chạy nhất 2024

Các thiết bị chấm công chuyên để điểm danh cho nhân sự, có thể được coi là một thiết bị vô cùng thiết yếu đối với các mỗi trường đông người như: Doanh nghiệp, ,Công ty, trường học và bệnh viện ,…

Vậy tại sao tôi lại nói máy chấm công điểm danh lại quan trọng? và những thiết bị nào đáng được chú ý nhất trong năm 2024 này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu qua bài viết này. Mời mọi người cùng theo dõi.

Tính năng của các thiết bị chấm công điểm danh

Thiết bị máy chấm công điểm danh nhân viên có nhiều khả năng rất thú vị. Nhằm vào việc theo dõi và ghi nhận thời gian làm việc của nhân viên. Ngoài ra còn hỗ trợ nhiều tính năng chính khác như:

Theo dõi thời gian làm việc

Thiết bị chấm công điểm danh có thể ghi lại thời gian ra vào của nhân viên. Từ đó mà có thể giúp doanh nghiệp theo dõi chính xác giờ làm việc.

Hỗ trợ kê khai thông tin chi tiết để tính lương chính xác

Dữ liệu từ máy chấm công sẽ được lưu trên phần mềm máy tính, Nên người dùng có thể theo dõi chi tiết dễ dàng, dựa trên số giờ làm việc thực tế đó để tinh lương dễ dàng và chính xác hơn.

Quản lý nhân sự

Theo dõi và quản lý được những ngày đi muộn, về sớm và nghỉ phép và nhiều vấn đề ảnh hưởng đến thời gian làm việc khác. Từ đó mà có thể cảnh cáo giúp cải thiện được ý thức làm việc của nhân viên.

Tăng hiệu quả quản lý

Việc chấm công điểm danh bằng máy sẽ giảm bớt được công vệc chấm công ghi giấy thủ công. Không chỉ lâu giảm được thời gian mà còn chống khả năng xảy ra chấm công hộ. Nhờ vậy mà có thể yên tâm hơn về công việc chấm công và có thể tập trung vào những nhiệm vụ khác.

Bảo đảm sự minh bạch và công bằng trong công việc

Bảo đảm việc ghi nhận giờ làm việc và công bằng và minh bạch. Tránh xảy ra tranh cãi về giờ làm giữa nhân viên và quản lý khi các thông tin chấm công được máy ghi lại trên phần mềm là không thể nhầm lẫn.

Bảo mật cao

Với khả năng dùng các đặc điểm sinh học trên cơ thể, Máy có thể nhận diện được chính xác 100% người dùng, đảm bảo được an ninh cũng như nhăn chặn việc giả mạo danh tính để chấm công hộ.

Những thiết bị máy chấm công được quan tâm nhiều nhất năm 2024

Máy chấm công khuôn mặt và vân tay ZKTeco uFace 800

ZKteco uFace800

 

ZKTeco uFace 800 là thiết bị máy chấm công khuôn mặt và vân tay thuộc hãng ZKTeco, sản xuất và lắp đặt tại Hàn Quốc Thiết bị đầu đọc thời gian và tham dự và kiểm soát truy cập đa sinh trắc học của uFace800 hỗ trợ tới 3.000 mẫu khuôn mặt, 4.000 mẫu vân tay và 10.000 thẻ.

Với thuật toán và thuật toán phần cứng mới nhất của ZKTeco, nó cung cấp giao diện người dùng hoàn toàn mới và giao diện hoạt động thân thiện với người dùng để cung cấp trải nghiệm người dùng mượt mà. Với thuật toán khuôn mặt tiên tiến và công nghệ xác minh đa sinh trắc học, mức độ.

Thiết bị phù hợp với văn phòng, trường học, công xưởng,… Có tích hợp chức năng bảo vệ an ninh.

Tính năng của ZKTeco uFace 800.

  • Pin dự phòng tích hợp tùy chọn, cung cấp khoảng 4 giờ hoạt động liên tục
  • Lưu trữ và xử lý tối đa 3.000 khuôn mặt và 4.000 mẫu vân tay
  • Giao diện người dùng tiên tiến, thông minh và thân thiện
  • Tích hợp đa ngôn ngữ
  • Tốc độ xử lý nhanh
  • Giao diện người dùng cải tiến, dễ sử dụng
  • Tùy chọn tích hợp pin dự phòng, cung cấp khoảng 4 giờ hoạt động liên tục
  • Firmware mới, dễ mở rộng chức năng và tùy chỉnh theo yêu cầu của khách hàng
  • Một khuôn mặt chỉ đăng ký cho một người dùng
  • Có khả năng phát hiện hình chụp, nâng cao độ bảo mật

Máy chấm công khuôn mặt và vân tay Ronald Jack Iface 302

 

Ronald Jack Iface 302 là máy chấm công khuôn mặt tích hợp khả năng nhận diện dấu vân tay và thẻ từ. Máy có dung lượng lớn và tốc độ xử lý cao 630MHz. Máy có khả năng lưu trữ 3000 vân tay và 700 khuôn mặt. Người dùng có thể thao tác dễ dàng nhờ màn hình cảm ứng TFT 4.3 inch.

Máy sử dụng công nghệ nhận dạng khuôn mặt căn cứ theo thuật toán ZK Face 5.0 có khả năng nhận dạng nhanh kết hợp với dung lượng bộ nhớ lớn và khả năng lưu trữ cao. Ronald Jack Iface 302 có thiết kế chuyên nghiệp và tính tế, máy cho phép nhận dạng khuôn mặt ở cả nơi sáng và tối (ánh sáng không ổn định) nhờ được trang thiết bị camera hồng ngoại với độ phân giải cao. Máy không bị mất dữ liệu khi mất điện.

Ronald Jack Iface 302 được thiết kế với 2 camera có thể bắt chọn các góc nhận dạng trên khuân mặt tạo độ chính sác cao. Ronald Jack Iface 302 có tính năng bảo mật nam ninh tốt, ngăn chặn các hành vi gian lận khi chấm công, giải quyết vấn đề chấm công hộ.

Ưu điểm của Ronald Jack Iface 302.

  •  Thiết bị có thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt.
  •  Thiết bị có tính chính xác và khả năng bảo mật cao.
  •  Doanh nghiệp tiết kiệm được nhiều chi phí (Ví dụ: Chi phí thẻ cảm ứng, thẻ giấy…)
  •  Tốc độ xử lý nhanh.
  •  Dữ liệu trong máy không bị mất khi bị mất điện.
  •  Dữ liệu có thể được tải từ xa thông qua mạng Internet.
  •  Máy có thể phát ra giọng nói bằng Tiếng Anh hoặc Tiếng Việt.

Máy chấm công nhận diện khuôn mặt ZD420

 

ZD420 là dòng máy chấm công khuôn mặt hiện đại và phổ biến nhất hiện nay. Thiết bị sử dụng công nghệ sinh trắc khuôn mặt với khả năng nhận diện cực chính xác , tốc dộ chấm công nhanh tróng chỉ mất <1s để thực hiện chấm công cho 1 người. Với dung lượng cao quản lý dến 24,000 khuôn mặt, ZD420 có thể phù hợp với hầu hết các doanh nghiệp lớn, nhỏ. Nhận dạng khuôn mặt phù hợp với đa dạng các ngành nghề, mô hình cũng như cách thức làm việc.

ZD420 trang bị camera thông minh có độ phân giải cực nét giúp bắt ảnh cực chuẩn và nhanh chóng. Khả năng chấm công và không gian tối cũng rất tốt bởi ZD420 được trang bị đèn hồng ngoại thông minh. ZD420 hoạt động chấm công dựa vào nhiệt của cơ thể đứng trước máy nên sẽ không thể dùng ảnh để chấm công hay các kiểu gian lận khác.

Thiết bị có kiểu dáng thiết kế hiện đại, nhỏ gọn có thể phù hợp với nhiều không gian lắp đặt, giúp ích nhiều trong việc tăng độ hiện đại và chuyên nghiệp cho không gian lắp đặt. ZD420 sử dụng màn hình cảm ứng màu TFT 7.0 inch. Giao diện thân thiện, bắt mắt và dất dẽ dàng sử dụng à thao tác. Kết nối với phần mềm lọc xuất dữ liệu nhanh chóng và chính xác.

Tính năng nổi bật cửa ZD420 .

  • Màn hình cảm ứng TFT lớn 7.0 inch.
  • Giao diện thân thiện dễ dàng thao tác và sử dụng.
  • Nhận diện khuôn mặt nhanh chóng với thời gian <1s.
  • Phạm vi nhận dạng khuôn mặt 0,5m đến 1,5m.
  • Dung lượng cao cho phép quản lý 24,000 khuôn mặt.
  • Ghi lại dung lượng nhật ký: 160,000.
  • Hỗ trợ nhiều dạng ngôn ngữ.

Sau đây là những bài viết có thể bạn sẽ quan tâm:

Máy chấm công suprema có gì đặc biệt?

Máy chấm công khuôn mặt có gì đặc biệt? Sử dụng có hiệu quả không?