Máy chấm công suprema có gì đặc biệt?

may cham cong superma

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều máy chấm công của các hãng sản xuất có tên tuổi như Ronald jack, ZKTeco, Suprema….  và mỗi máy chấm công của từng hãng đều có những đặc điểm và tính năng khác nhau nhưng nổi chội nhất trong những dòng máy chấm công của hãng Supperma .

Với thiết kế vô cùng độc đáo và tính tiện lợi cao giúp cho nơi lắp đặt thiết bị trở nên hiện đại và có độ thẩm mỹ và có tính bảo mật cao.

Đặc điểm của máy chấm công superma

1. Xác nhận khuôn mặt cực nhanh.

Được trang bị thuật toán nhận diện khuôn mặt mới nhất của Suprema cùng bộ vi xử lý 4 nhân Quad-Core 1.4GHz, cung cấp tốc độ xác thực nhanh nhất thế giới lên đến 3,000 match/giây.

2. Vị trí lắp đặt không giới hạn.

Thích hợp lắp đặt ở nhiều môi trường khác nhau do với công nghệ chiếu sáng hồng ngoại IR của Suprema và kỹ thuật thị giác máy tính, giúp thiết bị hoạt động tốt trong bất kể điều kiện bất lợi từ môi trường ánh sáng chói (tương đương 25,000 lx), ánh sáng yếu, ban đêm (tương đương 0 lx) mang lại sự tự tin trọn vẹn cho phép nhận diện khuôn mặt không bị gián đoạn bất kể trong điều kiện ánh sáng trong nhà hay ngoài trời.

3. Tích hợp thẻ RFID

Với công nghệ RFID tần số kép, thiết bị nhận diện khuôn mặt Suprema hỗ trợ hầu hết các loại tiêu chuẩn thẻ RFID trên một thiết bị duy nhất bao gồm 125kHz EM và 13,56 MHz MIFARE, MIFARE Plus, DESFire / EV1, FeliCa, NFC và 2.4GHz BLE.

4. Dung lượng bộ nhớ lớn

Được trang bị dung lượng bộ nhớ lớn để quản lý số lượng người dùng lớn. Thiết bị có thể chứa đến 30,000 người sử dụng, 50,000 bản ghi hình khuôn mặt và 5,000,000 bản ghi văn bản.

5. Kết nối với Smartphone

Dễ dàng sử dụng chiếc Smartphone thành chìa khóa để truy cập hệ thống chỉ cần kết nối NFC hoặc BLE.

6. Có tính bảo mật cao cải thiện chức năng sử dụng

Phát hiện khuôn mặt giả bằng hồng ngoại live face detection, thẻ chống sao chép và bộ mã hóa khuôn mặt hiện đại. Phạm vi quét khuôn mặt từ 145cm ~ 210cm. Với độ nghiêng tùy chọn, thiết bị nhận diện khuôn mặt Suprema phù hợp cho cả những người ngồi xe lăn và trẻ em.

Đặc tính của máy chấm công superma

– Có dung lượng bộ nhớ gấp 10 lần các dòng máy chấm công khác như dòng chấm công Ronald Jack, quản lý trên 50.000 sự kiện ra vào và trên 40.000 mẫu vân tay, thẻ từ.

– Khả năng chống nước là cái đặc trưng của Suprema, Công nghệ mới đầu đọc cũng không hề kém chống độ ẩm cao, chống rỉ nên bạn khỏi lo lắng thời tiết dễ làm hỏng máy. Nó đang xu hướng cho mô hình doanh nghiệp, xí nghiệp thực hiện chấm công ngoài trời.

– Đặc biệt hơn nữa, khi gặp sự cố mất điện bạn khỏi lo lắng gì hết, vì bên trong máy chứa sẵn nguồn Pin dự trữ 8 tiếng duy trì nguồn hoạt động cho máy, dữ liệu không hề bị mất tự động lưu ghi nhớ.

– Dòng máy chấm công Hàn Quốc luôn nổi trội là giao diện, đồ họa, thiết kế luôn đứng đầu. Họ luôn có tiêu chuẩn chính ‘ đẹp, bền, tiện ích’.

– Tốc độ xử lý khi nhận dạng thẻ hoặc vân tay <1s/lần. Điều đó không làm nhân viên phải đứng chờ đợi sau những giờ làm, kết thúc.

– Đầu đọc đa chức năng cảm ứng vân tay đồng thời nhận dạng thẻ từ. Thật tiện ích cho người quản lý dễ dàng hơn.

Đó là những thông tin hữu ích, giúp cho mọi người hiểu rõ được đặc tính của dòng máy chấm công Suprema đang hot hiện nay, có thêm sự lựa chọn, đem về cho mình một sản phẩm chấm công ưng ý nhất, phù hợp nhất.

 

Các bạn có thể tham khảo thêm các bài viết khác tại đây:

Tìm hiểu về dòng máy chấm công nhận diện khuôn mặt ronald jack.

Có nên dùng máy chấm công khuôn mặt giá rẻ

Lợi ích của việc sử dụng máy chấm công khuôn mặt vào mùa lạnh, hanh, khô

Nên dùng phần mềm nào cho máy chấm công khuôn mặt?

Sử dụng máy chấm công nhận diện gương mặt (face id) có tối ưu về tính năng và kinh tế không?

Lựa chọn những dòng máy chấm công khuôn mặt như thế nào để phù hợp với từng loại mô hình làm việc

Top 3 dòng máy chấm công hiện đại của Hàn Quốc đang được ưa chuộng

Top 3 máy chấm công khuôn mặt giá rẻ, phù hợp với các doanh nghiệp tầm nhỏ và tầm trung