Chính sách bảo hành

chính sách bảo hành

Ι. BẢO HÀNH.

  • Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.

1.1, Quy định về bảo hành.

  • Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành, thời gian bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng. Sản phẩm được bảo hành trong thời hạn ghi trên TEM BẢO HÀNH, HÓA ĐƠN BÁN HÀNG KIÊM PHIẾU BẢO HÀNH và theo quy định của từng nhà sản xuất sản phẩm đó với các lỗi kỹ thuật do lỗi của nhà sản xuất.
  • có hóa đơn bán hàng kiêm phiếu bảo hành và Tem bảo hành của công ty hoặc nhà phân phối, hãng sản xuất trên sản phẩm. Trường hợp sản phẩm không có số “serial” ghi trên phiếu bảo hành thì phải có tem bảo hành.

1.2, Những trường hợp từ chối bảo hành.

  • Sản phẩm hết thời hạn bảo hành
  • Tự ý tháo mở, sửa chữa.

  • Sản phẩm bị cháy nổ do tác động vật lý, biến dạng, rơi vỡ, móp, trầy xước dẫn tới hỏng (trường hợp quá trầy xước quá lớn sẽ không được áp dụng đổi sản phẩm), bị ẩm ướt hoen gỉ, nước vào, côn trùng xâm nhập, thiên tai, hỏa hoạn, sét đánh, sử dụng sai điện áp quy định.

  • Hóa đơn bán hàng kiêm phiếu bảo hành, Tem bảo hành bị rách, không có (hoặc không còn) hóa đơn kiêm phiếu bảo hành, tem bảo hành. Hóa đơn bán hàng kiêm phiếu bảo hành, Tem bảo hành bị dán đè, hoặc hóa đơn kiêm phiếu bảo hành, tem bảo hành bị tẩy xóa sửa đổi (Kể cả tem bảo hành gốc).

  • Bảo hành không bao gồm vận chuyển hàng và giao hàng.

II. ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH VÀ BẢO TRÌ.

  • Tất cả các sản phẩm được bảo hành tại một trong hai địa chỉ sau:
  • Số 3 ngõ 66/33 Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội. Số điện thoại liên hệ 0973 417 189

III. NHỮNG CHÍNH SÁCH CAM KẾT BẢO HÀNH, ĐỔI HÀNG.

  • Sản phẩm được bán ra trong vòng 7 ngày nếu bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất (không thể khắc phục được ngay và đã được kỹ thuật xác nhận) thì sẽ được đổi mới sản phẩm cùng loại tương đương theo các điều kiện sau:

+ Điều kiện đổi mới:

  • Không vi phạm các điều kiện bảo hành hay lỗi về hình thức như trầy xước, móp méo, biến dạng, ố vàng, mờ chữ hay nứt vỡ hoặc viết chữ lên không tẩy xóa được…
  • Còn đầy đủ bao bì, catalogue, linh phụ kiện, tặng phẩm kèm theo (nếu có), Hóa đơn bán hàng kiêm phiếu bảo hành…

  • Trường hợp không đủ các điều kiện trên thì quyền quyết định đổi hàng thuộc về IDMart

Lưu ý: Sau các thời gian trên hoặc các trường hợp không đủ điều kiện đổi hàng thì toàn bộ sản phẩm sẽ được bảo hành theo những quy định, chính sách chung củaIDMart, và các nhà sản xuất, nhà phân phối đối tác của IDMart Trường hợp vì lý do nào đó mà hãng trả bảo hành lâu thì IDMart có trách nhiệm cập nhật thông tin, tình trạng, thúc giục, và đàm phán với hãng cũng như nhà phân phối cùng với quý khách hàng và đồng thời sẽ xuất hàng cho khách hàng mượn tạm (nếu sẵn hàng cho mượn).

IV. Chính sách đổi trả

– Thời gian đổi trả: Trong vòng 7 ngày kể từ ngày yêu cầu đổi trả hàng
– Yêu cầu giữ nguyên bao bì, tem mác của sản phẩm khi đổi trả
– Số lần đổi trả cho 1 sản phẩm là 1 lần
– Các sản phẩm không được đổi trả: Đã hết thời gian đổi trả và các sản phẩm không do lỗi của nhà vận chuyển và không do lỗi của nhà sản xuất.
– Đối với những hàng chưa giao: Khách hàng có thể gọi điện cho nhân viên kinh doanh đang làm việc với mình, để thỏa thuận chuyển sang mặt hàng khác.
– Đối với những hàng đã giao:
+ Với những sản phẩm lỗi:
• Khi giao hàng quý khách kiểm tra xem hàng đó có phải là hàng mình đặt không, có làm theo yêu cầu của mình không, đúng chủng loại chưa, Nếu kiểm tra hàng đó bị lỗi do bên phía nhà cung cấp thì quý khách có thể yêu cầu đổi hàng mới, toàn bộ chi phí là do công ty chịu toàn bộ chi phí.
• Nếu sản phẩm bị lỗi do khách hàng thì bên phía nhà cung cấp không chịu trách nhiệm đổi hàng.
• Nếu quý khách muốn đổi hàng thì phải mất thêm chi phí và chi phí vận chuyển đổi trả. Chi phí phát sinh chênh lệch giữa sản phẩm đổi và sản phẩm cũ này tùy thuộc vào sản phẩm và sự thỏa thuận giữa khách hàng, nhân viên kinh doanh.
+ Với những sản phẩm không lỗi:
Khi đã giao hàng mà khách hàng lại không thích sản phẩm đó, muốn đổi sản phẩm khác. Thì khách hàng phải theo quy định sau:
– Hàng vẫn được đóng hộp, nguyên đai nguyên kiện.
– Xem sản phẩm đó có phải là hàng đặc chủng ( đặt theo ý của quý khách hay không)
– Mọi chi phí phát sinh như: Phí vận chuyển…,khách hàng phải chịu.
Mọi chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi:
Chúng tôi cũng rất sẵn lòng lắng nghe các góp ý và yêu cầu của quý khách hàng.
Quý khách có thể liên hệ số hotline: 0203.71.000.68 (giờ hành chính) để đóng góp ý kiến của quý khách về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi