Dịch vụ sửa chữa hệ thống kiểm soát ra vào

hệ thống chấm công của IDMART

Dịch vụ sửa chữa hệ thống kiểm soát ra vào là dịch vụ đi kèm với hoạt động kinh doanh của Techway. Với những chuyên viên kỹ thuật trình độ cao, kinh nghiệm lâu năm. Chúng tôi tự tin mình đáp ứng những yêu cầu về chất lượng thiết bị.

Với kinh nghiệm lâu năm trong việc cung cấp lắp đặt hệ thống kiểm soát ra vào.Hệ thống kiểm soát an ninh các văn phòng tòa.Kiểm soát người đi bộ tại các khu vui chơi giải trí trong và ngoài nước và một số đơn vị nhà nước chính phủ .Cùng thế mạnh của công ty là có chi nhánh ngoài Bắc cũng như trong Nam. Nhằm mang lại nhiều tiện ích và dịch vụ cho khách khi sử dụng sản phẩm của Techway.

Dịch vụ sửa chữa

Dịch vụ sửa chữa máy chấm công

Lỗi hệ thống kiểm soát cửa bằng vân tay, khuôn mặt thẻ từ có rất nhiều hình thức như : vân tay không mở được cửa, quẹt thẻ từ lên đầu đọc không nhận, không mở được cửa, Khóa cửa không đóng lại khi cửa đóng về vị trí, khóa phát ra nhiều tiếng kêu lên kêu xuống rất khó chịu, chốt khóa không đóng lại được người từ bên ngoài có thể đẩy mở cửa được.

Chúng tôi sẽ đến với thời gian sớm nhất. Hy vọng kịp thời khắc phục những sự cố cho các quý công ty. Với sự nhiệt tình, trách nhiệm cao trong công việc. Chúng tôi hy vọng có thể góp phần giúp khách hàng có tâm lý thoải mái nhất khi làm việc với những sản phẩm an toàn an ninh của mình

Quy trình kiểm tra và sửa chữa hệ thống

  1. Nhận yêu cầu kiểm tra và khắc phục sửa chữa hệ thống.
  2. Khảo sát tìm lỗi và nhận định.
  3. Đánh giá, tìm ra phương án nhanh chóng, phù hợp, tiện lợi.
  4. Thi công.

Lợi ich của việc sử dụng hệ thống kiểm soát cửa ra vào của IDMART.

lợi ích khi sử dụng dịch vụ của idmart

  •  Hệ thống hoàn toàn quản lý số lượng người khi ra vào rất tối ưu
  • Quy trình hoạt động được sử dụng những phương pháp, cách thu thập thông minh
  • Hạn chế tối đa những sự cố xảy ra trong quá trình hoạt động của hệ thống.
  • Cảnh báo vào đưa ra hướng khắc phục các thiết bị có dấu hiệu hư hỏng trong thời gian tới: bào trì viên sẽ tiến hành kiểm tra các thành phần hệ thống khi tiến hành công việc bảo trì. Các dẫu hiệu hư hỏng sẽ được nhân viên bảo trì xử lý tại chỗ hoặc cảnh báo tới khách hàng để đưa ra hướng khắc phục.
  • Nâng cao độ chính xác và ổn định toàn hệ thống
  • Dễ dàng hơn trong khâu thu thập các dữ liệu, kết quả
  • Toàn bộ tất cả các dữ liệu đều được dễ dàng xử lý mà không phải tác động nhiều từ đội ngũ các cán bộ quản lý
  • Nó có thể thay cho đội ngũ bảo vệ để giám sát được chi tiết nhất từng hoạt động của con người