Dịch vụ sửa chữa máy chấm công tại Hải Phòng

Dịch vụ sửa chữa máy chấm công

Hải phòng đang là tỉnh thành rất phát triển về nền kinh tế. Hải phòng hiện tai đang sử dụng đến hàng chục ngìn hecta đất sử dụng vào mở rộng nền công nghiệp. Thành phố này đang có 13 khu công nghiệp với 449 dự án trong và ngoài nước đang đầu tư vào khu kinh tế này.

IDMART đang cung cấp dịch vụ sửa chữa chấm công trên khắp các tỉnh thành. Trong đó Hải Phòng đang là thị trường được IDMART rất quan tâm đến. Hải Phòng là thành phố có tiền lực kinh tế phát triển, Nguồn lực nhân công dồi dào .Các nhà máy của khu công nghiệp nào hầu như cũng đã sử dụng đến dịch vụ chấm công tự động.

Dịch vụ chấm công tự động giúp các nhà máy tiết kiệm được thời gian ,kinh tế lâu dài và cũng có thể tiết kiệm được công sức của các ban quản lý nhân viên.

Dịch vụ sửa chữa máy chấm công của IDMART.

sua chua may cham cong cua IDMART

IDMART hiện đang là đơn vị cung cấp các dịch vụ về máy chấm công hàng đầu về chất lượng cũng như chế độ bảo hành ,giá cả hợp lý. Là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực máy chấm công và thiết bị kiểm soát khá sớm. IDMART được rất nhiều các nhà lãnh đạo của các doang nghiệp từ lớn đến nhỏ, trong và ngoài nước tin dùng và dánh giá chất lượng dịch vụ rất tốt.

IDMART cung cấp dịch vụ sử chữa máy chấm công tận nơi. Với đội ngũ nhân viên nhiệt huyết ,hăng hái và giàu kinh nghiệm với công việc chúng tôi cam kết đảm bảo về chất lượng sau khi sử dụng dịch vụ sửa chữa của chúng tôi.

Các lỗi thường gặp khi sử dụng máy chấm công.

  • Không hiển thị ngày giờ hoặc có hiển thị nhưng không chính sác.
  • PC không thể cài đặt được phần mềm chấm công.
  • không thể kết nối máy chấm công với phần mềm thông qua PC.
  • Không thể hiển thị công đã chấm của nhân viên.
  • ID này bị lẫn sang ID khác.
  • không thể tải được dữ liệu của máy chấm công về phần mềm.
  • Máy không thể nên màn hình.
  • Mất quyền quản trị ADMIN.
  • v.v

Quy trình sửa chữa của IDMART.

Sử chữa máy chấm công tại IDMART.

Khi sử dụng dịch vụ sửa chữa máy chấm công của bên IDMART sẽ có quy trình sửa chữa như sau:

  • Nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ tiếp nhận thông tin, các lỗi của bên cần sửa chữa.
  • Nhân viên kĩ thuật sẽ đến tận nơi khảo sát chi tiết các lỗi và đưa ra giải pháp.
  • Dơn vị sẽ báo lại các thiết bị cần sửa chữa hoặc thay thế và đưa ra báo giá.
  • Nhân viên kĩ thuật sẽ đến và sửa chữa.
  • Sau cùng là đưua ra hóa đơn cần thanh toán và hướng dẫn sử dụng cho khách hàng sử dụng sản phẩm hiệu quả và lâu bền.

IDMART cam kết dịch vụ sửa chữa uy tín ,chất lượng. Luôn là đơn vị cung cấp dịch vụ chính hãng ,giá thành phải chăng ,lắp đặt tận nơi. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có các ưu đãi lớn khác. Xin chân thành cảm ơn!!!