Phần mềm Suprema BioStar 2 là phần mềm mới nhất của hãng Suprema – Hàn Quốc về quản lý nhân sự.
Biostar 2 là một nền tảng bảo mật tích hợp, mở và dựa trên web. Cung cấp chức năng toàn diện để kiểm soát truy cập và thời gian & tham dự. Với khung mô-đun linh hoạt, nền tảng hỗ trợ cả SDK thiết bị Biostar 2, được sử dụng để tích hợp các thiết bị đầu đọc của Suprema với các hệ thống và API web của bên thứ ba được sử dụng để tích hợp chức năng của nền tảng Biostar 2 với các hệ thống của bên thứ ba.
Ngoài ra, cùng với thời đại di động, ứng dụng di động cho Biostar 2 đã được thiết kế để cho phép bạn không chỉ điều khiển từ xa nền tảng Biostar 2 mà còn để cấp thẻ di động cho bạn sử dụng. Phần mềm sẽ là trợ thủ đắc lực trong công việc của bạn
Tính năng của Suprema BioStar 2.
1. Những điểm mới của Biostar 2
Kiểm soát truy cập :
Bản đồ đồ họa tương tác: Quản trị viên có thể theo dõi và kiểm soát các điểm truy cập bằng giao diện bản đồ đồ họa tương tác mới
Nhóm / cấp truy cập không giới hạn: Để tối đa hóa tính linh hoạt của hệ thống, Biostar 2 cho phép số lượng nhóm và cấp truy cập không giới hạn
Quản lý thời gian và sự kiện :
- Thông báo tự động: Khi một nhân viên vượt quá giờ làm việc định sẵn của mình, một thông báo email tự động sẽ được gửi
- Giờ làm việc linh hoạt: Biostar 2 hiện hỗ trợ lập lịch thay đổi linh hoạt cho sự lựa chọn của nhân viên
2. Đặc điểm của Suprema BioStar 2
- Kiến trúc hệ thống linh hoạt: Hỗ trợ cả hệ thống tập trung và phân tán và do đó có thể cung cấp hệ thống tối ưu.
- Giải pháp kiểm soát truy cập tối ưu
- Cũng như kiểm soát cửa, kiểm soát thang máy, kiểm soát các khu vực khác nhau và giám sát, cung cấp tất cả các tính năng kiểm soát truy cập khác như
- Bản đồ đồ họa, kết hợp máy chủ, nhật ký video, nhật ký hình ảnh và đường dẫn kiểm toán.
- Hỗ trợ Nhật ký Video Bất kỳ sự kiện nào xảy ra ở cửa đều được ghi lại bằng camera NVR và IP và có thể được theo dõi.
- Giải pháp quản lý chấm công và chấm công linh hoạt
- Bạn có thể đặt các quy tắc làm việc khác nhau và tạo báo cáo thời gian và tham dự được cá nhân hóa và chế độ xem lịch biểu thời gian và cài đặt dịch chuyển cố định / linh hoạt cũng được hỗ trợ.
- Điều khiển từ xa và thẻ di động
- Cung cấp đăng ký người dùng, báo thức theo thời gian thực và kiểm soát cửa trong ứng dụng Biostar 2 Mobile và cũng hỗ trợ xác thực thẻ di động.
- Hỗ trợ tích hợp hệ thống
- Hỗ trợ cả tích hợp nền tảng dựa trên API Web RESTful và tích hợp phần cứng dựa trên SDK (API Biostar 2, SDK thiết bị Biostar 2).
Sản phẩm liên quan:
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.